Saturday, January 30, 2016

Kỹ thuật mài dao lạng da

Để may chồng nhiều tấm da lên nhau, hay để gấp mép giúp sản phẩm trở nên sang trọng đẳng cấp hơn 1 bậc thì việc đầu tiên cần làm đó là bạn phải tìm một tấm da thật mỏng.

Còn nếu không tìm được da mỏng, bạn có thể sử dụng dao lạng da mài bớt phần ruột đi. Không cần lo lắng mài mỏng đi thì da sẽ kém chất lượng, nhanh hỏng gì đâu nha. Bởi vì phần quan trọng nhất của da là lớp bên ngoài, lớp ngoài mà đã rách thì lớp ruột có dày mấy cũng thành vứt đi.

Để ý những thương hiệu về đồ da hiện bày bán ở các trung tâm thương mại lớn, bạn sẽ thấy là ví của họ được làm mỏng hết mức có thể, vừa mỏng vừa nhẹ, để vào túi không bị cộm và cầm lên cũng vừa tay hơn.
(Những ví này mình xem giá luôn rồi, giá tới vài triệu trong khi của mình chưa tới con số 500k cho một ví cơ bản đâu ạ, da mình dùng có khi còn tốt hơn và mình lại còn may tay - tranh thủ quảng cáo tý để bạn nào muốn mua thì liên hệ Hoàng, sđt 0971 528 445 nghen, mình ở quận 6 - HCM)



Dao lạng da bán trên thị trường thì rất nhiều, có hàng Trung Quốc, Việt Nam, Nhật đủ cả. Nhưng nếu mua về không có mài thêm gì thì vài lần sử dụng là cái dao coi như vứt đi chẳng dùng được nữa. Thế nên mình làm video này, bạn nào làm theo được thì nhớ mua dao lạng ủng hộ mình, còn nếu không làm theo được thì ... thuê mình mài, hay không chấp nhận nữa thì ... vứt dao cho mình dùng luôn nhé.

Video về kỹ thuật lạng da đây ạ, thấy quảng cáo thì nhớ click ủng hộ mình nghen ^^