Monday, November 9, 2015

Bán dụng cụ làm da thuộc tại HCM

Mỗi sản phẩm làm thủ công luôn thu hút bởi sự độc đáo và cả tấm lòng của người làm ra nó. Để đáp ứng nhu cầu tự làm túi ví da thuộc tặng bạn bè hay bày bán, mình cung cấp những dụng cụ làm da cơ bản cho người mới học làm ạ.
Khi mới bắt đầu làm, mình đi mua đủ thứ dụng cụ, theo lời người bán và theo lời khuyên của mọi người. Nhưng sau đó mình lại phát hiện ra có những thứ thực sự không phù hợp với sản phẩm mà mình tính làm, một số thứ lại dễ dàng thay thế bằng dụng cụ mà gia đình nào cũng có.
Thế nên đối với khách mua hàng, mình luôn tư vấn cho họ dùng những sản phẩm cần thiết – tối thiểu nhất, sau đó tùy nhu cầu của khách để tư vấn thêm một vài dụng cụ cần thiết. Điều này đảm bảo để không có tình trạng dư thừa gây tốn kém chi phí.
Vì mình nhập về một phần để dùng, dư ra để bán, nên yên tâm về chất lượng bởi mình lựa chọn khá kỹ.
Về dụng cụ cơ bản gồm những loại nào, bạn có thể đọc thêm ở đây: Những dụng cụ cần thiết khi làm túi ví đa thuộc.
Giá: Inbox ở FB da thuộc xịn: Hoặc nhắn theo số điện thoại 0971 528 445
Mình không mở shop nên việc đến xem hàng hơi khó khăn.Nếu bạn tới nhà mình lấy hàng, có thể trả lại sau khi xem xét kỹ ạ. Còn mình ship nội thành HCM sẽ là 10-20k theo địa điểm. Nhà mình ở quận 6.

 Một số bạn phân vân giữa đục xiên và đục trám, có thể coi hình dưới ạ.
Đục xiên